22 Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu

Có thể bạn quan tâm

[tintuc]Cửa đi nhôm kính 2 cánh sử dụng chất liệu nhôm định hình, trọng lượng nhẹ, tạo độ cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao, đa dạng kích thước, mẫu mã, phù hợp với nhiều kiểu công trình kiến trúc khác nhau. 

Nguyên vật liệu cấu thành cửa đi nhôm kính 2 cánh

So với cửa gỗ hay, cửa sắt hay những loại cửa truyền thống, cửa đi nhôm kính 2 cánh ngoài sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ nhôm định hình và kính cường lực ( dạng kính có độ dày vừa phải) thì để cửa luôn được chắc chắn dưới lực sử dụng và những tác động của môi trường xung quanh, thông thường, các đơn vị thi công sẽ kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như hệ gioăng cao su kép, hệ phụ kiện kim khí, khóa tay cài thanh chốt, kê góc hoặc chốt âm….

 Hầu hết các loại cửa nhôm kính loại 2 cánh đều có kích thước với chiều cao đến 2,6m và chiều rộng lớn nhất là 1,8m. Khi sử dụng, cửa sẽ mở rộng 2 cánh đến 90 độ mà không làm ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của cửa. Ngoài ra, tùy theo sở thích riêng mà bạn có thể yêu cầu thiết kế cửa theo dạng mở vào trong hoặc mở ra phía ngoài...

Đặc điểm cửa đi nhôm kính 2 cánh

Vì mặt kính sử dụng là loại kính cường lực chắc chắn nên độ an toàn của loại cửa này là hoàn toàn tuyệt đối. Mặt khác, cửa còn có các điểm chốt khóa, nẹp cửa thiết kế bên trong, kính được gia cố thêm thanh kim loại, bạn chỉ cần yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng cửa vỡ hay rung lắc mỗi khi có gió dập vào cửa.
 Ngoài ra, với độ bền cao và không bị biến dạng, thay đổi màu trong quá trình sử dụng nên loại cửa này góp một phần không nhỏ vào kịp tiết kiệm chi phí lắp đặt cho không gian kiến trúc của ngôi nhà, dễ lắp đặt, thuận tiện trong lau chùi và bảo dưỡng.
Đặc biệt hơn, khi đóng, hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh lại với nhau tạo nên độ kín khít chắc chắn, đồng thời cho cửa sự vận hành bền bỉ và êm ái. Cửa chỉ bắt cháy, bắt lửa, chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt, và luôn bền đẹp với thời gian. 

Lắp đặt cửa đi nhôm kính 2 cánh cho ngôi nhà hiện đại

Cửa đi nhôm kính 2 cánh chủ yếu chỉ phù hợp cho những ngôi nhà mặt tiền, hạn hẹp về diện tích và muốn mở rộng không gian tối đa để ra vào mà không bị vướng, nhưng vẫn tạo được không gian và cảm giác thoáng đãng cho công trình. 
Dưới đây là một số loại cửa đi nhôm kính 2 cánh rất được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà mình, bạn có thể tham khảo để tìm cho mình mẫu cửa ưng ý nhất:
 Xem thêm:





Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ ở ĐÂY hoặc số điện thoại trên website

Lưu ý
Những suy nghĩ, ý kiến đóng góp của quý khách xin hãy chia sẻ phần “Viết đánh giá ” dưới đây. Cảm ơn quý khách đã chia sẻ và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CTY TNHH XD TM SX NHÔM KÍNH HOÀNG SA

phone
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
hotro247

(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 698 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q2, TP.HCM
CS2 Lô C Khu Hoàng Anh Minh Tuấn, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM
Hoặc : 665  Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM
CS3: 113A, Phạm Thị Dây, Tam Thôn, Hóc Môn. TpHCM
Trụ sở chính : 698 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q2, TP.HCM
Xưởng Nhôm Kính :  Lô C Khu Hoàng Anh Minh Tuấn, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM
Websitehttp://www.nhomkinhhoangsa.com/ – Email: nhomkinhhoangsa.com@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  NHÔM KÍNH– KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM

Hãy đến với Hoàng Sa để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay ![/tintuc]

Hệ cửa sổ nhôm xingfa nhập khẩu
Hệ cửa sổ nhôm xingfa nhập khẩu
Hệ cửa đi mở trượt xếp gấp nhôm xingfa nhập khẩu
Hệ cửa đi mở trượt xếp gấp nhôm xingfa nhập khẩu
Hệ cửa đi nhôm xingfa nhập khẩu
Hệ cửa đi nhôm xingfa nhập khẩu
Cửa nhôm nhập khẩu cao cấp
Cửa nhôm nhập khẩu cao cấp
-->